Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Tuyển tập những game kiếm hiệp hot nhất 2015

Thể loại game kiếm hiệp nhập vai vào những nhân vật anh hùng chiến đấu được rất nhiều game thủ yêu thích. Trong bài giới thiệu game hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn những game kiếm hiệp hot nhất 2015.
1. Võ Lâm Kỳ Hiệp - PK hoành tráng
Võ Lâm Kỳ Hiệp sử dụng công nghệ tối ưu dung lượng file cài hỗ trợ cho hệ điều hành Android và iphone. Võ Lâm Kỳ Hiệp có đồ họa 3D cực nét, kích thích người chơi... Link tải game miễn phí tại đây:
2. Võ Lâm Luận Kiếm - trải nghiệm mới
Võ Lâm Luận Kiếm có nhiều nhân vật nổi tiếng, cao thủ và mỹ nữ như: Tiểu Long Nữ, Quánh Tĩnh, Lệnh Hồ Xung... Trong game Võ Lâm Luận Kiếm bạn sẽ được luyện các loại võ công như: Cửu Âm Chân Kinh, Lục Mạch Thần Kiếm,.. Võ Lâm Luận Kiếm hỗ trợ chơi tốt cho máy Android và iOS.Link tải game miễn phí tại đây:
3. Võ Lâm Mobile - đồ họa siêu đẹp
Võ Lâm Mobile với đồ họa cực chất sẽ làm hài lòng các game thủ. Võ Lâm Mobile trang bị hệ thống nhân vật phong phú và đa dạng. Trò chơi Võ Lâm Mobile hỗ trợ tải cho điện thoại Android và ios. Link tải game miễn phí tại đây:
4. Đao Kiếm Giang Hồ - đỉnh cao võ thuật
Đao Kiếm Giang Hồ sẽ giúp bạn trải nghiệm cảm giác độc đáo và mới lạ trong những trận chiến sinh tử. Game Đao Kiếm Giang Hồ có hệ thống đa dạng, nhiều lựa chọn...Đao Kiếm Giang Hồ hỗ trợ cho điện thoại Android và iphone,ipad. Link tải game miễn phí tại đây:
5. Thiên Tướng Giáng Hạ - hình ảnh chibi, skill mạnh
Với game Thiên Tướng Giáng Hạ bạn sẽ đóng vai một nhân vật anh hùng trải qua các triều đại để tìm lại các Tướng Tinh giải cứu Thiên Giới. Thiên Tướng Giáng Hạ dùng đồ họa chibi nền các nhân vật rất dễ thương. Thiên Tướng Giáng Hạ chỉ dành cho điện thoại Android. Link tải game miễn phí tại đây:
6. Anh Hùng Xạ Điêu - kiếm hiệp Kim Dung
Game Anh Hùng Xạ Điêu được dựa theo nội dung tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung. Anh Hùng Xạ Điêu giúp game thủ hứng thú và thỏa mái khi lạc vào các mê hồn trận. Anh Hùng Xạ Điêu phù hợp với điện thoại ios và Android. Link tải game miễn phí tại đây:
Mình đã giới thiệu xong 6 game kiếm hiệp hay nhất 2015. Bạn hay nhanh tay tải game kiếm hiệp này về chơi nhé. Nếu thấy hay, hãy chia sẻ cho mọi người!