Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Chọn lọc những game tam quốc hay nhất

Thể loại game Tam Quốc là những game chiến đấu, nhập vai vào những anh hùng thời xưa. Với nhiều cốt truyện hấp dẫn, những siêu phẩm game Tam Quốc phía dưới đây sẽ làm bạn thích thú khi chơi!
1. Tam Quốc Chiến - Bom tấn MMORPG
Tam Quốc Chiến là game đình đám nhất VN từ đầu năm đến nay. Trò chơi Tam Quốc Chiến có đồ họa 3d đẹp mắt, âm thanh sống động. Tam Quốc Chiến hỗ trợ chơi trên điện thoại Android. Link tải game miễn phí tại đây:
2. Hồ Ly Tam Quốc - gMO Chiến Thuật
Hồ Ly Tam Quốc là game thẻ bài kết hợp với nhập vai. Game Hồ Ly Tam Quốc có nhiều nhiệm vụ phong phú không gây nhàm chán. Trò chơi Hồ Ly Tam Quốc hỗ trợ chơi trên máy Android. Link tải game miễn phí tại đây:
3. Tam Quốc VTC - game thẻ tướng
Tam Quốc VTC hấp dẫn người chơi với những hoạt động như: Vượt ải, Tí thí, Thi đấu, Đánh boss, Bang hội, Tán gẫu... Ngoài ra Tam Quốc VTC có nhiều minigame nữa như: Gieo xúc xắc, Nuôi thần tài, Bốc quẻ cầu duyên, Ô chữ may mắn... Trò chơi Tam Quốc VTC hỗ trợ cho điện thoại iphone, ipad và Android. Link tải game miễn phí tại đây:
4. Đả Tam Quốc - phong cách chibi
Khi chơi game Đả Tam Quốc bạn sẽ hòa mình vào những trận chiến kinh điển trong lịch sử Trung Quốc. Các nhân vật trong Đả Tam Quốc mang phong cách chibi dễ thương... Trò chơi Đả Tam Quốc chạy tốt trên hệ điều hành ios và Android. Link tải game miễn phí tại đây:
5. Ải Tam Quốc - game chiến thuật
Ải Tam Quốc chỉ dùng độ họa 2d nhưng bù lại hệ thống PK hoành tráng, nhiều kỷ xảo mới lạ. Trò chơi Ải Tam Quốc chơi tốt trên hệ điều hành Android. Link tải game miễn phí tại đây:
Ngoài những game Tam Quốc mình đã giới thiệu thì có rất nhiều game khác cũng hấp dẫn không kém. Bạn có thể tải game Tam Quốc miễn phí về chơi tại đây:
Đế Vương Online - Tam Quốc Diễn Nghĩa (12Mb) hỗ trợ Android, IOS
Đạo Mộng Tam Quốc - Danh tướng vô song (3Mb) hỗ trợ Java, Android
Chúc bạn chơi game vui vẻ!