Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Top những game chiến thuật đặc sắc nhất

2015 được cho là năm sẽ bùng nổ về game chiến thuật trên điện thoại Smartphone. Người dùng di động ở Việt Nam cũng như trên thế giới đã quá quen thuộc với chiếc đtdd thông minh. Những chiếc Smartphone giúp bạn chơi những game chiến thuật mượt hơn. Sau đây mình sẽ giới thiệu những game mới ra mắt trên thị trường game.
1. Dota Truyền Kỳ - Bom Tấn Heroes
DoTA Truyền Kỳ có nền đồ họa tươi sáng, bắt mắt...DOTA Truyền Kỳ là gMO nhập vai kết hợp chiến thuật, mang đậm yếu tố chiến đấu trong thể loại game thẻ bài thế hệ mới. Link tải game DoTA Truyền Kỳ miễn phí tại đây:
DoTA Truyền Kỳ (40Mb) hỗ trợ: Android 
2. Bá Thiên Hạ - Công Thành Chiến Thuật
Bá Thiên Hạ được đầu tư kỹ lưỡng về mặt đồ họa và âm thanh, tọ hiệu ứng bắt mắt cùng những bản hùng ca, tạo khí thế hừng hực cho người chơi khi tham gia vào các trận chiến.Tính năng PK độc đáo và đa dạng của Bá Thiên Hạ được game thủ cực kỳ ưa thích. Link tải game Bá Thiên Hạ miễn phí tại đây:
Bá Thiên Hạ (28Mb) hỗ trợ: Android, Iphone, Ipad
3. Mộng Đế Vương - Tuyệt đỉnh game Mobile
Mộng Đế Vương hiểu rõ tâm lý người chơi, đẩy mạnh sự tương tác trong game.Sở hữu giao diện thân thiện, hướng dẫn chi tiết, các tính năng sẽ được thêm dần dần theo cấp độ của người chơi, các tân thủ sẽ dễ dàng nhập cuộc, và hòa mình vào thế giới của Mộng Đế Vương lúc nào không hay. Link tải game Mộng Đế Vương miễn phí tại đây:
Mộng Đế Vương (10Mb) hỗ trợ: Android, Iphone, Ipad
4. Chiến Linh - Game 3d cực hot
Chiến linh là game đầu tiên ở Việt Nam lấy tên các danh tướng thời Tam quốc đặt cho các NPC mang súng, cầm trượng, có cánh mang phong cách phương Tây rõ rệt. Với hệ thống trận hình tối đa 5 tướng xuất chiến, Chiến Linh tạo cảm giác như đang chơi Ngọa Long phiên bản đồ họa độ nét cao. Link tải game Chiến Linh miễn phí tại đây:
Chiến Linh (20Mb) hỗ trợ: Android
5. Hero Of Clans - game chiến thuật hay
Hero of Clans đặc sắc bởi hệ thống dũng tướng tinh anh, dùng tướng làm trọng tâm, yêu cầu các game thủ phải tư duy sáng tạo trong chiến thuật đánh trận, bằng cách tận dụng tuyệt chiêu của các dũng tướng mà mình chiêu mộ được. Link tải game Hero of Clans miễn phí tại đây:
Hero of Clans (63Mb) hỗ trợ: Android, Iphone, Ipad
6. Tiên Hiệp Kỳ Duyên - Đại Chiến Tam Giới
Tham gia vào Tiên Hiệp Kỳ Duyên người chơi sẽ được đắm mình trong những trận PK nảy lửa, vượt qua những trận chiến Bang hội – Liên Minh kịch tính, tham gia hỗn chiến Nhân – Tiên – Ma đầy hấp dẫn. Link tải game Tiên Hiệp Kỳ Duyên miễn phí tại đây:
Tiên Hiệp Kỳ Duyên (39Mb) hỗ trợ: Android, Iphone, Ipad
Ngoài những game đã giới thiệu ở trên, bạn có thể tải thêm nhiều game miễn phí với nhiều thể loại, phù hợp với điện thoại bạn đang dùng TẠI ĐÂY