Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Top những game nhập vai hay nhất cho điện thoại

Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu những game nhập vai mà bất kỳ game thủ nào cũng thích. Những game nhập vai được bình chọn là top những game trên điện thoại không thể bỏ qua.
1. Phong Vân Truyền Kỳ - phiên bản mới nhất
Phong Vân Truyền Kỳ có các hệ thống nhân vật, hệ thống trang bị, hệ thống thú cưỡi, hệ thống phụ bản,...hùng hậu nhất so với các game MMO khác. Các game thủ có rất nhiều cơ hội để chiến đấu hết mình cùng các anh hùng. Link tải game Phong Vân Truyền Kỳ miễn phí tại đây:
Phong Vân Truyền Kỳ (12Mb) hỗ trợ: Java, Android, Iphone, Ipad
2. Tây Du Online - Đại Náo Thiên Cung
Tây Du Ký Online cuốn hút người chơi theo từng màn chơi, đạt các mốc Level chiến đấu khác nhau.Tây Du Ký Online đặc sắc với những giao diện chat tiện dụng, có hệ thống VIP, sức mạnh nhân vật tăng theo Level. Link tải game Tây Du Ký Online miễn phí tại đây:
Tây Du Ký Online (6Mb) hỗ trợ: Java, Android
3. Đao Kiếm Giang Hồ - Lừng Danh Thiên Hạ
Đao Kiếm Giang Hồ là game MMORPG có cốt truyện dựa trên bộ tiểu thuyết mang tên Vũ Động sẽ được vào vai thanh niên trẻ tuổi nhưng có chí lớn, vượt qua gian lao thử thách chốn giang hồ tìm kiếm lí tưởng và vận mệnh của chính mình để cuối cùng trở thành kẻ đứng đầu thiên hạ. Link tải game Đao Kiếm Giang Hồ miễn phí tại đây:
Đao Kiếm Giang Hồ (46Mb) hỗ trợ: Android, Iphone, Ipad
4. Thiên Thần Truyện - Skill hoành tráng
Thiên Thần Truyện là game mobile có nhiều điểm khác biệt, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho các Chiến Thần.Đồ hoạ của game được áp dụng công nghệ Engine Unity 3D, cho hiệu ứng hình ảnh 3D với chi tiết sắc nét nhất; thể hiện một cách chân thật màu sắc, cũng như toàn cảnh của thế giới thần thoại qua từng bản đồ của trò chơi. Link tải game Thiên Thần Truyện miễn phí tại đây:
Thiên Thần Truyện (116Mb) hỗ trợ: Android, Iphone, Ipad
5. Đế Vương Online - Game Nhập Vai Tam Quốc
Đế Vương Online, bạn sẽ cảm nhận một thế giới Tam Quốc độc đáo chưa từng có, nơi game thủ được toàn quyền định đoạt số phận của bản thân và cả thiên hạ với Đế Vương – siêu phẩm game nhập vai Tam Quốc trên smartphone. Link tải game Đế Vương Online miễn phí tại đây:
Đế Vương Online (12Mb) hỗ trợ: Android, Iphone, Ipad
6. Au Mobile - phiên bản mới nhất
Au Mobi là một trong những game hiếm có cốt truyện âm nhạc, mang lại những giây phút giải trí thú vị, phù hợp tâm trạng cho từng người. Link tải game Au Mobi miễn phí tại đây:
Au Mobi (14Mb) hỗ trợ: Android, Iphone, Ipad
Ngoài những game nhập vai đã giới thiệu phía trên, bạn có thể tải miễn phí nhiều game hơn nữa và phù hợp với điện thoại của bạn TẠI ĐÂY