Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Tải những game nông trại hay nhất 2015

Game nông trại online là những game giúp bạn trải nghiệm cảm giác làm nông dân thực sự. Đến với game nông trại online bạn sẽ được: mua đất trồng trọt, mua gà, vịt... để chăn nuôi. Ngoài ra bạn còn được trao đổi, mua bán các sản phẩm bạn làm ra. Bài viết này mình sẽ giới thiệt top những game nông trại hay nhất 2015.
1. Farmery - nông dân đích thực
Game nông trại Farmery lấy bối cảnh vùng quê yên bình, với nhiều cảnh đẹp. Bước vào trò chơi Farmery bạn sẽ làm các nhiệm vụ như: khai hoang đất, trồng cây, chăn nuôi... Game Farmery giúp bạn lập nhóm giao lưu với bạn bè... Farmery hỗ trợ tải cho điện thoại Android. Link tải game miễn phí tại đây:
Farmery (33Mb)
2. Avatar - phiên bản mới nhất
Phiên bản mới Avatar HD không chỉ đơn thuần là game nông trại. Avatar còn kết hợp nhiều trò chơi hấp dẫn như: đánh bài, câu cá... Avatar HD hỗ trợ tải cho tất cả các loại điện thoại. Link tải game miễn phí tại đây:
Avatar HD (20Mb)
3. Khu Vườn Trên Mây - game trồng cây
Khu Vườn Trên Mây là thiên đường giải trí thu nhỏ trong điện thoại. KVTM với đồ họa tuyệt đẹp, game KVTM có nhiều sự kiện diễn ra liên tục để tránh nhàm chán khi chơi. Khu Vườn Trên Mây hỗ trợ tải cho hệ điều hành Android. Link tải game miễn phí tại đây:
4. Làng Xì Tin - mạng xã hội ảo
Làng Xì Tin có dung lượng thấp, phù hợp với những điện thoại có cấu hình yếu. Làng Xì Tin không khác gì với những game nông trại khác. Game Làng Xì Tin phong phú các nhiệm vụ hàng ngày là điểm nổi bật nhất.Link tải game miễn phí tại đây:
Mình vừa giới thiệu top những game nông trại hay nhất 2015. Nhanh tay tải game nông trại online về máy chơi nhé! Nếu thấy hay, hãy chia sẻ cho mọi người.