Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Top 6 game bắn súng online hay nhất 2015

Game bắn súng online được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là các bạn nam. Hôm nay mình sẽ giới thiệu top những game bắn súng online hay nhất 2015:
1. Teen Du Ký - bắn súng đối kháng
Game Teen Du Ký với nhiều điểm vượt trội. Teen Du Ký có rất nhiều tính năng mới lạ hấp dẫn người chơi. Teen Du Ký online với đồ họa chibi siêu dễ thương. Game Teen Du Ký chỉ hỗ trợ cho điện thoại Android là điểm yếu duy nhất. Link tải game miễn phí tại đây:
Teen Du Ký (48Mb)
2. Gunny Mobi - Gunbound Mobile
Trò chơi Gunny Mobi là game bắn súng mới ra mắt những đã tạo nên cơn sốt với các game thủ. Gunny Mobi thuộc dòng game bắn súng canh tọa độ kinh điển. Gunny Mobi chạy tốt trên 2 hệ điều hành phổ biến là iOS và Android. Link tải game miễn phí tại đây:
Gunny Mobi (47Mb)
3. Mobi Army - phiên bản mới nhất
Mobi Army là game bắn súng được các game thủ yêu thích trong nhiều năm qua. Game Mobi Army hd giúp bạn trở thành tay súng thiện xạ. Điều đặc biệt ở Mobi Army là tất cả các loại điện thoại đều chơi được (trừ máy trắng đen, hjhj).  Link tải game miễn phí tại đây:
Mobi Army (5Mb)
4. Bang Bang online - Game Tank hay
Bang Bang online là game Tank chiến đấu có nhiều nhân vật siêu anh hùng cho bạn lựa chọn. Bang Bang Mobile là game bắn súng mà người chơi phải tự điều khiển Tank tham gia đấu trường... Bang Bang online hỗ trợ trên điện thoại Android và ios. Link tải game miễn phí tại đây:
5. Teen Teen 3d - chiến trường online
Teen Teen là game bắn súng online có đồ họa 3d. Các xạ thủ sẽ thấy nhân vật của mình đẹp lung linh. Với game Teen Teen bạn có thể sử dụng những vũ khí mới lạ và đặc biệt. Teen Teen hỗ trợ cho điện thoại Android và ios. Link tải game miễn phí tại đây:
Teen Teen (20Mb)
6. Chiến Binh CS - game bắn súng 3d
Chiến Binh CS hỗ trợ cho các dòng điện thoại Android, IOS, Iphone, Ipad. Game Chiến Binh CS tạo nên sự khác biệt vì được dùng vũ khí hạng nặng trong các trận chiến... Link tải game miễn phí tại đây:
Nhanh tay tải game bắn súng này về máy chơi nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và trở thành tay súng thiện xạ.