Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Tải Hallo Star miễn phí nghe idol hát

Nhanh tay tải Hallo Star apk về trải nghiệm nhiều điều thú vị nhất. Hallo Star là phần mềm giúp bạn giải trí tuyệt vời trên điện thoại. Khi bạn buồn chán, lúc bạn cô đơn thì đã có Hallo Star. Với  Hallo Star bạn có thể nghe hotgirl, hotboy hát, người đẹp nhảy múa mọi lúc mọi nơi.
Link tải miễn phí Hallo Star:
Hallo Star (30Mb)
Hallo Star android là phần mềm mobile đầu tiên tại Việt Nam với mô hình biểu diễn và giao lưu trực tuyến giữa người biểu diễn và người hâm mộ sử dụng dịch vụ internet trên điện thoại và pc.
Những tính năng nổi bật của Hallo Star
1. Tạo trang trực tuyến cho riêng mình và đề cử trở thành người biểu diễn (hay còn gọi là Idol) một cách dễ dàng.
2. Hallo Star thường xuyên mới người nổi tiếng về biểu diễn, hoặc là người có tài năng  thu hút đám đông được ký kết trở thành Idol của HalloStar, hoặc người dùng bình thường tự ứng cử mình trở thành Idol.
3. Idol biểu diễn tốt sẽ nhận được nhiều quà tặng từ người sử dụng dịch vụ.
4. Quà tặng là vật phẩm trong ứng dụng mà người dùng phải trả phí để sử dụng.
5. Người dùng cũng có thể mua chỗ đậu xe, ghế ngồi và nâng cấp lên tài khoản VIP để trò chuyện tốt hơn với nghệ sỹ của mình.
Tất cả các chương trình biểu diễn đều phát trực tuyến (LIVE) từ 10h00 đến 24h00 hàng ngày. Còn chờ gì nữa hãy cùng tham gia vào cuộc trò chuyện trực tuyến với Hallo Star thôi!
Tham gia cộng đồng Hallo Star sẽ được kết bạn với nhiều thành viên mới và tham gia những buổi biểu diễn độc quyền từ những Nghệ sỹ nổi tiếng hay các Hot girl xinh xắn đáng yêu hiện nay.