Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Những game đang hot dành cho máy SamSung

Thế hệ Galaxy mới của Samsung được ưu ái trang bị chip xử lý tiên tiến nhất thế giới và đây còn là chip đầu tiên trên thế giới xây dựng trên tiến trình 14nm. Nhờ đó, cho hiệu năng cao hơn khoảng 20% so với các chip trên tiến trình 20nm hiện nay (trong đó dĩ nhiên có chip A8 64-bit của iPhone 6 và 6 plus). Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn những game phù hợp với dòng máy Samsung:
1. Khu Vườn Trên Mây - Game Nông Trại Hay

Tựa game trồng cây ăn khách nhất mọi thời đại, siêu phẩm đích thực của VNG không thể thiếu trên chiếc điện thoại của bạn. Game Khu Vườn Trên Mây có giao diện thân thiện, hỗ trợ đầy đủ các thiết bị di động Android từ 2.3 và iOS từ 5.1 trở lên, người chơi chỉ cần sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ đều có thể nhập cuộc mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh các công việc truyền thống như trồng trọt, chăm sóc, thu hoạch và sản xuất của game; Khu vườn trên mây tạo bước đột phá mới, người chơi có thể buôn bán tất cả nông sản và thành phẩm của mình với bạn bè thông qua mạng xã hội nổi tiếng Facebook, Zing Me và Zalo.
Link tải game tại đây:
2. Mộng Đế Vương - Game Nhập Vai Cực Hay
Mộng Đế Vương là game nhập vai cực hay, Mộng Đế Vương chạy tốt trên các điện thoại androi của Samsung như: Samsung Galaxy Trend Plus S7580Samsung Galaxy VGalaxy Grand Prime G530...
Mộng Đế Vương đã sở hữu phong cách rất riêng ngay trong tính năng chiến đấu, tạo những điểm mới lạ, bất ngờ với người chơi. Các võ tướng xuất trận sẽ di chuyển linh họat và đa dạng theo trận hình của đối phương. Người chơi cần tập trung cao độ, “biết mình, biết ta” thì mới có thể toàn thắng. Tính chiến thuật trong Mộng Đế Vương không chỉ đơn giản là việc chiêu mộ, thăng cấp võ tướng, tinh luyện trang bị,mà người chơi có thể gia tăng tỷ lệ chiến thắng với chiến thuật của mình trong từng trận đấu, khi nắm được thứ tự trong trận hình của đối phương.
Link tải game tại đây:
3. Chiến Linh - Game 3d nhập vai
Chiến Linh 3d rất phù hợp những dòng máy cao cấp của Samsung.Chiến Linh được nhiều người dùng Samsung yêu thích. Một số điện thoại phù hợp như: Samsung Galaxy A3Samsung Galaxy AlphaSamsung Galaxy Note 4...
Chiến Linh có lối chơi cuốn hút bằng việc xây dựng hệ thống nhân vật và chiến đấu theo đội hình chiến thuật. Bối cảnh trò chơi mang tính huyễn tưởng, đề cao sự tinh tế. Với năm quốc gia và ba mươi vùng lãnh thổ, Chiến Linh tạo ra một thế giới với nhiều cuộc chiến từ PvP đến các trận thư hùng tranh đoạt vương vị, bảo vệ lãnh thổ.Phát triển trên nền công nghệ Unity 3D giúp người chơi có cơ hội trải nghiệm trên mọi thiết bị di động, Chiến Linh android mang đến nhiều bất ngờ với những hình ảnh nõ nét và sống động. Đồ họa game theo phong cách Fantasy, hình ảnh nhân vật kết hợp yếu tố truyện tranh Hàn Quốc và Nhật Bản đưa người chơi vào một thế giới huyễn tưởng phong phú.
Link tải game tại đây:
Chiến Linh (20mb)

4. Lục Đại Võ Lâm - Game Võ Lâm Mobile
Lục Đại Võ Lâm là game kiếm hiệp dành cho máy android. Lục Đại Võ Lâm rất thích hợp với điện thoại samsung như: Samsung Galaxy Core 2 G355, Samsung Galaxy Grand Prime G530, Galaxy Core Prime...
Lục Đại Võ Lâm – GMO nhập vai được biên soạn dựa trên các tác phẩm võ học kinh điển, tái hiện lại huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ trên mobile với một thế giới võ lâm chân thật đến từng chi tiết, kế thừa và đổi mới lối chơi, tái tạo các hiệu ứng hoa lệ của chiêu thức võ học nổi tiếng, đem đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn mỹ năm 2015.
Link tải game tại đây:
Nếu thấy những game này hay, hãy chia sẻ cho mọi người nhé!